tektrahomes.vn

Chi Tiết Tin Tức

tektrahomes

Tổng quan văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

avatar

Được đăng bởi Nguyễn Quốc Đạt

27-05-2024

Giới thiệu văn phòng cho thuê Quận Nam Từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm được thành lập năm 2013 trên cơ sở quy hoạch phát triển thủ đô Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, nên cơ sở hạ tầng đã và sẽ được đầu tư đồng bộ, quy mô lớn hơn so với các quận trung tâm cũ của Hà Nội.

Với vị trí bám theo trục đường vành đai 3 Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Nam Từ Liêm có kết nối rất thuận lợi đến sân bay Nội Bài,các khu công nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Vị trí các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Nam Từ Liêm rất phù hợp với các doanh nghiệp có vùng hoạt động chủ yếu tại khu vực phía Tây Hà Nội, cũng như các doanh nghiệp có nhiều mối liên hệ với các nhà máy, khu công nghiệp.

Trên địa bàn quận Nam Từ Liêm cũng được quy hoạch rất nhiều các tòa nhà chung cư, với mật độ dân số trẻ, đây cũng là yếu tố thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc phát triển nguồn nhân lực.

Sức hút của thị trường văn phòng quận Nam Từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm là trung tâm mới của thủ đô

Quận Nam Từ Liêm là trung tâm mới của Thủ đô Hà Nội với các chức năng: Dịch vụ, thương mại, tài chính, văn hóa, du lịch, TDTT cấp quốc gia và khu phức hợp cao cấp.

Quận cũng chính là “đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội” có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ hội đầu tư hấp dẫn và kinh tế phát triển bền vững.

Các cơ quan đầu não quốc gia đều tọa lạc tại đây: Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Đại lộ Thăng Long … đã góp phần kiến tạo đô thị hiện đại, văn minh cho quận.

Sở hữu tòa nhà cao thứ nhì Việt Nam

Chỉ xếp sau tòa Landmark 81 tại TPHCM, tòa nhà cao thứ nhì Việt Nam Keangnam Landmark 72 chính là biểu tượng cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam và hình ảnh đại diện cho thủ đô Hà Nội.

Được xây bởi tập đoàn đa quốc gia Keangnam, Hàn Quốc, công trình đã quy tụ của gần 70 công ty danh tiếng, đặc biệt là Hàn, Nhật, Trung: LG, Samsung, Fujitsu, KPMG, Prudential, China Telecom… giúp mở cửa hội nhập quốc tế hiệu quả.

Quy tụ hàng loạt siêu dự án kinh tế tỷ USD

– Dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia: Siêu dự án 2 tỷ USD gồm công trình văn phòng thương mại, khu hội chợ triển lãm, Thể Thao Quốc gia, Trung tâm Thể Dục và Trung tâm Hội nghị Quốc gia… góp phần tạo thành một quần thể kinh tế – văn hóa đồng bộ mang đẳng cấp quốc tế.

– Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại VN Vinhomes Smart City: Hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục: An ninh – Vận hành – Cộng đồng – Sản phẩm căn hộ, đã thay đổi diện mạo kinh tế và hình ảnh của quận mạnh mẽ.

Hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại

– Tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội thuận lợi di chuyển ngoại thành

– Trục Nam – Bắc có tuyến đường vành đai 3 giúp liên kết vùng nội thành nhanh chóng

– Trục Đông – Tây có Đại lộ Thăng Long: là tuyến đường cao tốc xuyên tâm Hà Nội với quốc lộ 21A cũ

– Trục đường Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng kết nối rất thuận lợi đến sân bay Nội Bài, cảng biển Hải Phòng, các khu công nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Giá thuê văn phòng Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá thuê văn phòng Quận Nam Từ Liêm dao động như sau:
- Hạng A quận Nam Từ Liêm từ $25 - $40/ m2
- Hạng B quận Nam Từ Liêm từ $14 - $24/ m2
- Hạng C quận Nam Từ Liêm từ $7 - $13/ m2

zalo
logo-footer
Tầng 3,Tòa nhà TTTM INTERSERRCO, Số 17, Đường Phạm Hùng Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Copyrights © 2024 by tektra.vn