tektrahomes.vn

Chi Tiết Tin Tức

tektrahomes

Tổng quan văn phòng cho thuê Quận Cầu Giấy

avatar

Được đăng bởi Nguyễn Quốc Đạt

27-05-2024

Đặc điểm quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vị trí địa lý

Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây của thủ đô Hà Nội. Được hình thành từ năm 1996, quận Cầu Giấy được nhà nước quy hoạch và đầu tư hạ tầng đồng bộ.

  • – Phía đông giáp quận Ba Đình và quận Đống Đa với ranh giới là sông Tô Lịch.
  • – Phía tây giáp quận Nam Từ Liêm.
  • – Phía nam giáp quận Thanh Xuân.
  • – Phía bắc giáp quận Tây Hồ.


Quận Cầu Giấy là nơi đặt nhiều trụ sở của các bộ ngành như Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Bộ Nội Vụ, Thanh Tra Chính Phủ, Viện Kiểm Sát Nhân Dân tối cao, các Tập đoàn, Tổng công ty lớn như Tập đoàn Than Khoáng Sản, Tập đoàn Xi măng, Trụ sở chính Ngân hàng Nông nghiệp v.v. Các trung tâm thương mại, dịch vụ, trường học, cơ sở y tế cũng được đầu tư phát triển mạnh mẽ.

Nhiều tuyến đường huyết mạch như Trần Duy Hưng, Nguyễn Chánh, Dương Đình Nghệ, Trần Thái Tông, Hoàng Quốc Việt v.v. có mặt cắt đường lớn hơn nhiều so với các quận cũ tại Hà Nội.

Hạ tầng giao thông

Quận có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng, như đường Hồ Tùng Mậu, đường Trần Duy Hưng, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Phạm Hùng,…

Cầu Giấy là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, các cơ quan nhà nước, cận kề các quận trung tâm, dễ dàng kết nối lên đường cao tốc đi sân bay Nội Bài, đi Hải Phòng hay các tỉnh thành và các khu công nghiệp phía Bắc và cả phía Nam

– Trục Cầu Giấy – Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu: Kết nối quốc lộ 32 đi đến tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu.

– Trục Trần Duy Hưng: Kết nối khu trung tâm với đại lộ Thăng Long đi đến quận nội thành Hà Nội.

– Trục Phạm Văn Đồng: Kết nối với đường Vành đai III giúp thuận tiện giao thương không chỉ nội thành mà còn cả các tuyến tỉnh.

Nhờ hạ tầng giao thông, xã hội phát triển đồng bộ và hiện đại, quận Cầu Giấy ngày càng quy tụ nhiều người nước ngoài, khách hàng tiềm năng và các nhà đầu tư đến sinh sống và làm việc. Đây chính là một trong những thuận lợi cho khách hàng lựa chọn đặt văn phòng tại Cầu Giấy.

Đặc điểm kinh tế – xã hội

Cầu Giấy là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội, có nền kinh tế phát triển đa dạng, có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.

– Sở hữu số lượng doanh nghiệp đông nhất nhì Hà Nội. Gần 30.000 doanh nghiệp tọa lạc và sẽ “bùng nổ” hơn nữa hậu đại dịch.

– Chỉ tính riêng Khu công nghệ thông tin tập trung Cầu Giấy, hiện trên địa bàn đã thu hút trên 415 doanh nghiệp đang hoạt động với hơn 20.000 lao động.

– 2020, quận Cầu Giấy có tổng thu ngân sách gần 8.000 tỷ đồng, cho thấy sức tăng trưởng kinh tế rất tốt dù trong bối cảnh dịch bệnh.

– Kinh tế Cầu Giấy phát triển đúng xu hướng với lĩnh vực: Thương mại – dịch vụ, công nghiệp – xây dựng.

– Thị trường kinh doanh bất động sản tăng vọt với các dự án: Khu đô thị mới Cầu Giấy, “thung lũng silicon” khi FPT, Viettel, CMC Telecom, … cùng nhau tọa lạc.

Đặc điểm văn phòng cho thuê Quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy tập trung văn phòng cho thuê chất lượng cao với nhiều ưu điểm:

1. Đa dạng văn phòng cho thuê

Cầu Giấy là quận có nhiều các tòa nhà văn phòng cho thuê nhất chiếm 30% tổng nguồn cung văn phòng hạng A-B-C tại Hà Nội. Đa số các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Cầu Giấy đều được hoàn thành và đưa vào sử dụng sau năm 2010.

Ngoài các lựa chọn từ tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, tại Cầu Giấy còn có lượng văn phòng cho thuê tại các khối đế của các khu chung cư. Các lựa chọn nổi bật như: khu N04, N05 Hoàng Đạo Thúy, tại Dolphin Plaza, chung cư Thanh Bình, Star Tower, tổ hợp Green Park hay Hancorp …

2. Thiết kế hiện đại

Văn phòng cho thuê ở Quận Cầu Giấy có thiết kế đa dạng, từ các tòa nhà văn phòng cao cấp đến các khu văn phòng trong các tòa nhà chung cư hoặc trung tâm thương mại.

Tòa nhà cho thuê văn phòng tại Cầu Giấy được thiết kế, hoàn thiện và trang bị các hệ thống thang máy, điều hòa hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách thuê. Thiết kế văn phòng thường tập trung vào việc tối ưu hóa không gian sử dụng, tạo môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả.

3. Nhiều phân khúc giá thuê

Giá thuê văn phòng tại Quận Cầu Giấy có nhiều phân khúc khác nhau. Giá thuê thường được tính dựa trên diện tích sử dụng, vị trí của tòa nhà và các tiện ích đi kèm. Khách hàng dễ dàng lựa chọn văn phòng với giá thuê phù hợp với ngân sách của mình và cân nhắc giữa giá trị và chi phí.

Giá thuê văn phòng quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giá thuê văn phòng Quận Cầu Giấy dao động như sau:
- Hạng A quận Cầu Giấy từ $25 - $35/ m2
- Hạng B quận Cầu Giấy từ $15 - $25/ m2
- Hạng C quận Cầu Giấy từ $10 - $15/ m2

Do nguồn cung dồi dào tại khu vực phía Tây (Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm), giá thuê văn phòng tại Cầu Giấy cũng rẻ hơn 20% so với các tòa nhà văn phòng cùng chất lượng tại quận Hoàn Kiếm hoặc Hai Bà Trưng.

*** Lưu ý: Giá cho thuê văn phòng quận Cầu Giấy phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Vị trí, kết nối giao thông, mức độ thiết kế & hoàn thiện tòa nhà, chất lượng xây dựng, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ, tỷ lệ trống và cung cầu tại từng thời điểm…

zalo
logo-footer
Tầng 3,Tòa nhà TTTM INTERSERRCO, Số 17, Đường Phạm Hùng Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Copyrights © 2024 by tektra.vn